..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

แดงชุมนุม14 มี.ค. ยื่นถอดองค์คณะสัปดาห์นี้


แดงชุมนุม14 มี.ค. ยื่นถอดองค์คณะสัปดาห์นี้ (ไอเอ็นเอ็น)

แกนนำคนเสื้อแดง แถลงข่าว พร้อมเคลื่อนพลบุกกรุง ขู่รัฐบาลต้องรับผิดชอบ หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับแกนนำ พร้อมเตรียมรวมรายชื่อถอดถอนองค์คณะผู้พิพากษาสัปดาห์นี้

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. แถลง ยืนยันความพร้อมในการชุมนุมใหญ่ วันที่ 14 มีนาคม โดยระบุว่า แกนนำแต่ละภาค ได้เตรียมการและความพร้อมในการเดินทางมาร่วมชุมนุม ซึ่งจะใช้กลวิธีในการเคลื่อนไหวที่แตกต่างกัน โดยในขณะนี้ในภาคเหนือได้เตรียมรถอีแต๋น จำนวน 1,000 คัน ในการเคลื่อนขบวน ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ได้อ้างถึงการที่รัฐบาลส่งคนติดตามแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงว่า หากมีอะไรเกิดขึ้นกับแกนนำ ทางรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ จะต้องรับผิดชอบ พร้อมยืนยันว่า กลุ่มคนเสื้อแดงไม่เคยคิดส่งคนติดตามในคณะรัฐมนตรีและครอบครัว ตามที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ ด้านความมั่นคง ออกมาระบุ

ด้าน นายจตุพร เปิดเผยว่า ทางกลุ่มคนเสื้อแดงเตรียมรวบรวมรายชื่อ 20,000 คน เสนอต่อประธานวุฒิสภาเพื่อให้ดำเนินการถอดถอน 7 องค์คณะผู้พิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม กลุ่มคนเสื้อแดงได้นัดชุมนุม เพื่อระดมมวลชนก่อนการชุมนุมใหญ่ ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จ.นครราชสีมา ในวันที่ 5 มี.ค. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น