..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสธ.แดง ลั่นใครจับ เคทอง เป็นศัตรูกันแน่


เสธ.แดง ลั่นใครจับ เคทอง เป็นศัตรูกันแน่ (ไอเอ็นเอ็น)

เสธ.แดง ลั่น ไม่ยอมให้ "เคทอง" ให้ปากคำตำรวจ หลังปล่อยข่าวระเบิดป่วนเมือง ซัด ใครจับเป็นศัตรูกันแน่ แย้ม เคทอง ยังมีข้อมูลจะพูดอีกเยอะ

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก บอกว่า จะไม่ยอมให้ นายพรวัฒน์ ทองสมบูรณ์ หรือฉายา "เคทอง" หนึ่งในแกนนำนักรบพระเจ้าตาก ไปให้ปากคำตำรวจ เรื่องการพูดถึงเหตุระเบิดที่จะเกิดขึ้นในกรุงเทพ เพราะเป็นเพียงการทำนายเหตุการณ์อนาคต และวิเคราะห์สถานการณ์ หลังศาลตัดสินยึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่ใช่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการก่อเหตุ ซึ่ง เคทอง ขณะนี้ก็อยู่กับตนตลอดเวลา หากใครจะมาจับกุม ก็ถือเป็นศัตรูกับ เสธ.แดง และยังไม่รู้ว่า ตำรวจ จะมาจับข้อหาอะไร และใครจะมาเป็นโจทก์ เพราะเป็นเพียงแค่คำพูด ที่พูดแล้วแม่น

พล.ต.ขัตติยะ ยังระบุอีกว่า หลังจากนี้ ให้สังคมคอยฟังสิ่งที่ เคทอง พูดให้ดี เพราะจะมีการประเมินสถานการณ์บ้านเมืองอีกเป็นระยะ ส่วนการที่ สื่อหยิบประเด็นนี้มานำเสนอ เพราะสื่อบางสื่อเป็นศัตรูกับ เคทอง เนื่องจากเคยถูก เคทอง กล่าวปราศรัยโจมตี จึงต้องการจะเล่นงาน แต่จะไม่มีวันทำอะไรได้ นอกจาก ทำให้คนที่ไม่มีใครรู้จัก กลายเป็นคนดัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น