..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

กองทัพจับตา เสธ.แดง หลัง เคทอง ขู่บึ้ม


เสธ.แดง

กองทัพจับตา เสธ.แดง หลัง เคทอง ขู่บึ้ม (ไอเอ็นเอ็น)

พล.ต.ดิฏฐพร ศศะสมิต โฆษก กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หรือ กอ.รมน. กล่าว่า ขณะนี้กองทัพยังได้เฝ้าจับตาความเคลื่อนไหวของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก หลัง นายพรวัฒน์ ทองสมบูรณ์ หรือ เคทอง ลูกน้องคนสนิท ออกมาระบุ จะมีเหตุระเบิดผ่านทางเว็บไซต์ ขณะที่การติดตามตัวนายเคทอง ที่มีรายงานว่าหนีไปกบดานในพื้นที่อีสานนั้น

ในเบื้องต้น คงต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจเพราะ นายเคทอง ได้หนีประกันในข้อหามีอาวุธและเครื่องกระสุนไว้ในครอบคอรงโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อครั้งเจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้าน เสธ.แดง ซึ่งหากใครพบเห็นช่วยแจ้งเบาะกับเจ้าหน้าที่ด้วย ขณะที่การดูรักษาความปลอดภัยพื้นที่เสี่ยงหลังเกิดเหตุระเบิดธนาคารกรุงเทพหลายจุดนั้น ขณะนี้ได้มีการส่งสายตรวจดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ส่วนกำลังพล 200 นาย ที่ทำงานร่วมกับตำรวจ-ทหาร-และเทศกิจ ในการตั้งจุดตรวจ 200 ด่านนั้น ขณะนี้ยังคงทำงานอย่างเข็มงวดไม่ได้มีการคลายกำลังลงแต่อย่างใด

สำหรับความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง หลังมีการนัดชุมนุมใหญ่ 14 มี.ค. นี้ โฆษก กอ.รมน.กล่าวว่า ล่าสุดพบว่า ในต่างจังหวัดมีการเคลื่อนไหวปลุกระดมให้เข้าร่วมชุมนุมกันอย่างกว้างขวาง ซึ่ง กอ.รมน.จังหวัดเฝ้าจับตาอยู่ แต่ไม่ได้มีการสกัดกั้นแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น