..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

พท.ยื่นอภิปราย หลังฟังผลอุทธรณ์ ยึดทรัพย์


เพื่อไทย


พท.ยื่นอภิปราย หลังฟังผลอุทธรณ์ ยึดทรัพย์ (ไอเอ็นเอ็น)

พรรคเพื่อไทย ยอมเผยแล้ว ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล หลัง รู้ผลอุทธรณ์คดียึดทรัพย์ ตัดปัญหา เสนอชื่อนายกฯให้ที่ประชุม ส.ส. ฟรีโหวต หวังชุมนุมเสื้อแดง อาจเกิดการเปลี่ยนแปลง

นายคณวัฒน์ วศินสังวร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยอมรับว่า อาจมีการยื่นญัตติขออภิปรายไม่ไว้วางใจ หลังจากทราบผลการยื่นอุทธรณ์คดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ว่าสามารถอุทธรณ์ได้หรือไม่ เนื่องจากช่วงเวลานี้การอภิปรายคงไม่เหมาะ เพราะกระแสสังคมยังสนใจประเด็นการยึดทรัพย์ หากจะมีการอภิปราย ฝ่ายค้านต้องการให้สังคมสนใจ และเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองถึงขั้นยุบสภา และช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองได้ โดยเฉพาะการชุมนุมของเสื้อแดงที่จะเกิดขึ้นวันที่ 14 มี.ค.นี้ ดังนั้น ควรรอเวลาที่เหมาะสม ส่วนประเด็นการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรี อาจเป็นได้ทั้งคนในและคนนอก ไม่ห่วงว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง จะไม่พอใจ เพราะการเสนอชื่อ ต้องให้ที่ประชุม ส.ส. โหวตเลือก

นายคณวัฒน์ ยังบอกถึงกระแสข่าว ส.ส.พรรคเพื่อไทย ถูกขึ้นแบล็กลิสต์จากฝ่ายความมั่นคง จำนวน 212 คน ว่า ตนยังไม่โดนแอบสะกดรอย แต่มี ส.ส. ในพรรคถูกติดตามหลายคน และนายกรัฐมนตรี จะต้องตอบคำถามเรื่องนี้ให้ได้ว่า สั่งการหรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น