..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2553

ฮุนเซน สั่งปิดสถานีโทรทัศน์ ไม่ถ่ายภารกิจ


สมเด็จฮุนเซน


ฮุนเซน สั่งปิดสถานีโทรทัศน์ ไม่ถ่ายภารกิจ (ไอเอ็นเอ็น)

ฮุน เซน ฉุน!! สั่งปิดสถานีโทรทัศน์ หลังไม่ถ่ายทอดการกล่าวสุนทรพจน์ ในระหว่างเยือนชายแดนไทย-กัมพูชาสำนักข่าวดืม อัม ปึล สื่อที่มีความใกล้ชิดกับรัฐบาลกัมพูชา รายงานว่า สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา สั่งปิดสถานีโทรทัศน์ ซึ่งมีกองทัพรัฐบาลกัมพูชาเป็นเจ้าของอยู่ครึ่งหนึ่ง โดยสมเด็จฮุน เซน ให้เหตุผลว่า ไม่ประสบความสำเร็จในการถ่ายทอดเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับกองทัพ

ทั้งนี้ สมเด็จฮุน เซน กล่าวกับ กองกำลังทหาร ในพื้นที่ จ.พระตะบอง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของกัมพูชา ว่า สถานีโทรทัศน์ช่อง 5 น่าจะออกอากาศเพลงให้กำลังใจทหารเพิ่มเติม อีกทั้ง ยังไม่ยอมถ่ายทอดการกล่าวสุนทรพจน์ของเขา ต่อกองกำลังทหาร ในระหว่างการเดินทางเยือนพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา เมื่อเดือนที่ผ่านมา

โดย หนังสือพิมพ์ แคมโบเดีย เดย์ลี ได้รายงาน คำกล่าวของสมเด็จฮุน เซน โดยระบุว่า "สถานีโทรทัศน์นี้ ใช้โลโก้ของกองทัพ แต่กลับไม่รายงานภารกิจของกองทัพ" สถานีวิทยุและสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 ลงทุนร่วมระหว่างบริษัทของไทย ในนามบริษัท Mica Media จำกัด ควรจะเปลี่ยนแปลงโลโก้ ไปเป็นเอกชนแบบเต็มตัว หรือไม่ก็ควรปิดกิจการไปเสีย

ขณะที่ผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 5 กล่าวกับ แคมโบเดีย เดย์ลี ในวันจันทร์ ว่า ทางสถานีจะปฏิบัติตามคำแนะนำของสมเด็จฮุน เซน ตามความเหมาะสม และจะเพิ่มโปรแกรมการถ่ายทอดเกี่ยวกับภารกิจทางการทหาร และตั้งแต่วันจันทร์ เราจะเล่นเพลงและพูดคุยเกี่ยวกับทหารให้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น