..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

ทักษิณ หนาว!!! อภิสิทธิ์ ซิวเข็มขัดมวยโลก


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

หลังจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ถูกศาลพิพากษายึดทรัพย์ 4.6 หมื่นล้านบาท ดูเหมือนเคราะห์ยังคงซ้ำ กรรมยังคงซัดอดีตนายกฯ คนดังไม่เลิก เพราะยังมีหน่วยงานอื่น ๆ เตรียมเดินหน้าฟ้องร้อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ต่อ แถมล่าสุด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เห็นทีจะได้ร้อน ๆ หนาว ๆ อีกครั้งเมื่อมีภาพนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลกมาครองได้สำเร็จ!!!

ที่มาของเข็มขัดแชมป์โลกนี้ ก็มาจากเมื่อวันที่ 3 มีนาคม นายโฮเซ สุไลมาน ประธานสภามวยโลก หรือ World Boxing Council (WBC) ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี่ ในฐานะเดินทางมาเยือนประเทศไทย พร้อมมอบเข็มขัดแชมป์มวยโลกให้แก่นายกรัฐมนตรี และถ่ายรูปร่วมกัน โดยเป็นภาพทีนายอภิสิทธิ์ คาดเข็มขัดแชมป์โลกไว้ที่เอว และมีนายโฮเซ สุไลมาน ชูมือบ่งบอกถึงผู้ชนะ เห็นภาพแล้วต้องบอกว่า ดูท่าทางหน่วยก้านแล้วเข้าทีเข้าท่าเลยทีเดียว

สงสัยว่า ถ้า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เห็นรูปนี้แล้ว อาจต้องยิ่งระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะดีไม่ดีอาจจะโดนหมัดฮุคจาก อภิสิทธิ์ ศิษย์ประชาธิปัตย์ จนน็อกคาเวทีไปเลยก็ได้ อิอิ

ปล. เห็นช่วงนี้มีแต่ข่าวการเมืองเครียด ๆ วันนี้เราเลยขอหยิบข่าวมาแซวกันแบบขำ ๆ นะคะ อย่าคิดอะไรมาก! และอย่าทะเลาะกัน เพราะยังไงก็เชื่อว่าเราเป็นคนไทยด้วยกัน ควรรักกันไว้จะเป็นการดีที่สุดค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น