..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2553

ชวลิต เชื่อบึ้มกรุง - ใต้ มีคนเขียนบทไว้ก่อน


ชวลิตเชื่อบึ้มกรุง-ใต้มีคนเขียนบทไว้ก่อน (ไอเอ็นเอ็น)

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ไม่รู้สึกกังวล ที่มีรายชื่อของตน อยู่ในบัญชีดำ 212 รายชื่อ แต่เห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ที่มีการใส่ชื่อของพระสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่ อยู่ในบัญชีรายชื่อด้วย ส่วนการเคลื่อนไหวชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ เชื่อว่า จะไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรง เพราะกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ก็ยืนยันมาตลอด โดยแนวทางที่เรียกร้องประชาธิปไตย ด้วยสันติวิธี

ทั้งนี้ มองว่าการที่มีเหตุการณ์ระเบิดเกิดขึ้น ทั้งในกรุงเทพฯ รวมถึงในจังหวัดชายแดนภาคใต้นั้น เพราะมีคนเขียนบทไว้แล้ว จึงต้องมีคนที่แสดงไปตามบท เพราะฉะนั้น ทุกคนต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา รัฐบาลก็มีหน้าที่ในการเฝ้าระวัง อย่างไรก็ตาม พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า ไม่ทราบว่า ใครเป็นผู้เขียนบท

นอกจากนี้ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ยังระบุด้วยว่า การที่ประชาชนจะร่วมลงชื่อ เพื่อยื่นถอดถอนองค์คณะผู้พิพากษา ศาลฎีกานั้น ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจาก เป็นกลไกตามระบอบประชาธิปไตย ที่สามารถทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น