..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ผบช.ภ.2 ฟ้อง ปทีป ฐานสั่งย้ายมิชอบ


ผบช.ภ.2 ฟ้อง ปทีป ฐานสั่งย้ายมิชอบ (ไอเอ็นเอ็น)

ผบช.ภ.2 ฟ้อง รรท.ผบ.ตร. ต่อศาลแล้ว กรณีออกคำสั่งกล่าวหามีการซื้อขายตำแหน่ง บช.ภ.2 โดยไม่เปิดโอกาสให้ชี้แจง สร้างความเสียหายต่อราชการ ศาลรับคำฟ้องพร้อมนัดไกล่เกลี่ย 23 เม.ย. และนัดไต่สวนโจทก์ 26 เม.ย.นี้

พล.ต.ท.เกรียงศักดิ์ สุริโย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ช่วยรักษาราชการสำนักงานผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบอำนาจให้ทนายเดินทางไปยังศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อยื่นฟ้อง พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

จากกรณีที่ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กล่าวหามีการซื้อขายตำแหน่งในกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดยได้เรียก พล.ต.ท.เกรียงศักดิ์ เข้าให้การต่อคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เกี่ยวกับการร้องเรียนด้วยการซื้อขายตำแหน่ง ในการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจ ในสังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดยไม่ได้ซักถาม หรือเปิดโอกาสให้ชี้แจงแสดงพยานหลักฐานอันเป็นคุณ แต่กลับมีคำสั่งด่วนให้ไปช่วยราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำให้ไม่อาจปฏิบัติราชการในตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้อีกต่อไป ซึ่งเป็นผลเสียหายต่องานราชการ

ทั้งนี้ ศาลได้รับคำฟ้องไว้พิจารณา พร้อมนัดคู่ความเพื่อไกล่เกลี่ยใน วันที่ 23 เม.ย. นี้เวลา 09.00 น. และนัดไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ในวันที่ 26 เม.ย. เวลา 09.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น