..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปชป.มั่นใจ รมต.ทุกคนตอบญัตติซักฟอกได้


ปชป.มั่นใจ รมต.ทุกคนตอบญัตติซักฟอกได้ (สำนักข่าวไทย)

โฆษกประชาธิปัตย์ มั่นใจรัฐมนตรีทุกคนตอบซักฟอกได้ ยืนยันพรรคพร้อมให้ความร่วมมือ การเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลอย่างเต็มที่

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกส่วนตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นพ.ประสิทธิ์ ชัยวิรัตนะ ส.ส.ชัยภูมิ พรรคเพื่อไทย สนับสนุนให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีแนบท้าย ในญัตติการยื่นเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า เป็นปัญหาภายในของพรรคเพื่อไทยที่ต้องแก้ไขกันเอง และเห็นว่าการตรวจสอบรัฐบาลควรดำเนินการภายในสภาผู้แทนราษฎร ไม่ควรเคลื่อนไหวนอกสภา

ด้าน นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมให้ความร่วมมือการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลอย่างเต็มที่ เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ของรัฐมนตรีทุกคน ที่จะสามารถชี้แจงข้อสงสัย และตอบคำถามได้อย่างชัดเจน แต่อยากให้ฝ่ายค้านเตรียมบุคลากรที่สร้างความมั่นใจให้ประชาชนได้ว่า มีความพร้อมที่จะเป็นรัฐบาลด้วย เพราะการปกครองระบอบประชาธิปไตย พรรคการเมืองควรมีทางเลือกที่ดีให้กับประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น