..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สุริยะใส เตือนระวังกองกำลังไม่ทราบฝ่าย


สุริยะใสเตือนระวังกองกำลังไม่ทราบฝ่าย (ไอเอ็นเอ็น)

เลขาธิการ พรรคการเมืองใหม่ เตือนพรุ่งนี้ ระวังกองกำลังไม่ทรายฝ่าย มีอำนาจนอกรัฐ ฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์ พร้อมจับตา กลุ่มเครือข่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ที่อาจปฏิบัติการใต้ดิน

นาย สุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรคการเมืองใหม่ กล่าวถึง กรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จะตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันพรุ่งนี้ ว่าไม่มีความเป็นห่วง เพราะคงไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น แต่อาจจะมีการชุมนุมประปราย หรือก็จะกระจายตามจุดต่างๆ เท่านั้น

ขณะที่เจ้าหน้าที่ต้องจับตาเป็นพิเศษ กับกองกำลังไม่ทราบฝ่าย ที่มีอำนาจนอกรัฐ อีกทั้งเป็นมืออาชีพที่ หากค่าจ้างถึงก็ต้องดำเนินการ ก่อเหตุจะฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์ ทั้งนี้กลุ่มดังกล่าว มีบุคคลที่มีอำนาจในรัฐพอสมควรให้การสนับสนุน ขณะเดียวกันก็ต้องจับตากลุ่มเครือข่ายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อาจจะปฏิบัติการใต้ดิน โดยหากมีโอกาส ทั้ง 2 กลุ่ม ก็จะสร้างความรุนแรง ซึ่งไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่า จะมีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นบ้าง และจะมีเป้าหมายให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง โดยการล้มรัฐบาลชุดนี้ให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น