..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สุเทพ วอนเคารพศาล ไม่ออกกฎหมายพิเศษคุมแดง


สุเทพ วอนเคารพศาล ไม่ออกกฎหมายพิเศษคุมแดง (ไอเอ็นเอ็น)

รองนายกฯ สุเทพ เรียกร้องทุกฝ่าย ยอมรับคำตัดสินของศาล ยัน ไม่ประกาศ กม.ความมั่นคง ควบคุมการชุมนุมเสื้อแดง 14 มี.ค. พร้อมสั่งดูแล องค์คณะศาลตุลาการ อย่างเต็มที่

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง เรียกร้องให้ประชาชนยอมรับคำพิพากษาคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กว่า 76,000 ล้านบาท ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ส่วนการชุมนุมของคนเสื้อแดง วันที่ 12-14 มีนาคม นี้นั้น ยืนยันว่า จะไม่มีการประกาศกฎหมายความมั่นคง เพื่อควบคุมการชุมนุม และตนก็ไม่ขอวิจารณ์ถึงกระแสกลุ่มคนเสื้อแดงกำลังตกในขณะนี้ ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่า จะสู้จนดินกลบหน้านั้น มองว่า ประชาชนคงจะรู้ว่า สู้เพื่อตัวเองและครอบครัว ขณะเดียวกัน ตนก็ไม่มีสิ่งใดกังวล ที่องค์คณะตุลาการศาลฎีกาขอพักเซฟเฮาส์ในขณะนี้ ซึ่งตนสั่งการให้ดูแลอย่างเต็มที่แล้ว พร้อมกับจับตากระแสข่าวว่า จะมีการนำรถแท็กซี่ไปล้อมศาลฎีกาด้วย

นอกจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง เรียกร้องกลุ่มชาวนา ที่ไม่พอใจนโยบายการประกันราคาข้าวของรัฐบาลว่า อย่ามาชุมนุมในช่วงนี้ เพราะเกรงอาจจะถูกมองได้ว่าเป็นการผสมโรงกับกลุ่มคนเสื้อแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น