..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อดีตประธานคตส.รับมีมือลึกลับโทรข่มขู่

อดีตประธานคตส.รับมีมือลึกลับโทรข่มขู่ (ไอเอ็นเอ็น)

นายนาม ยิ้มแย้ม อดีตประธานคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำผิดที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. กล่าวถึงกรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กำลังพิพากษาคดียึดทรัพย์กว่า 7.6 หมื่นล้านบาท ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า คตส.ดำเนินคดีดังกล่าวอย่างเต็มที่แล้ว และไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ไม่มีผลกระทบต่อ คตส.

ขณะที่หลังการตัดสินนั้น มองว่า สถานการณ์จะยังคงไม่สงบ ซึ่งเชื่อว่ารัฐบาลจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ทั้งนี้หากมีการบิดเบือนผลการตัดสินนั้น คตส. ก็ต้องมีการประชุม เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป โดยในวันที่ 1 มีนาคมนี้ คณะกรรมการ คตส. ก็จะนัดพบกัน เพื่อหารือถึงคดีที่ยังค้างอยู่ในคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. พร้อมสอบถามความคืบหน้าจาก นายกล้าณรงค์ จันทิก กรรมการ ป.ป.ช.ในฐานะโฆษกป.ป.ช.

อย่างไรก็ตาม นายนาม ยอมรับว่า เมื่อ 2 - 3 วันที่ผ่านมา มีโทรศัพท์มาขมขู่ตนเองด้วย แต่ตนก็จะไม่ขอเจ้าหน้าที่มารักษาความปลอดภัย เพราะเป็นหน้าที่ของผู้ที่รับผิดชอบจะดำเนินการให้ นอกจากนี้ อดีตประธาน คตส. ยืนยันว่า ไม่มีผู้ใดได้รับรางวัลนำจับจากคดียึดทรัพย์อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น